Chủ đề: Liên lạc về sản phẩm và cài đặt CH Play

Để bạn luôn được thông báo về Google Play, chúng tôi có thể gửi cho bạn thông báo dịch vụ và thông tin giao dịch bắt buộc. Chúng tôi có thể cung cấp cho bạn khả năng chọn nhận thông tin bổ sung và chương trình khuyến mại liên quan đến nội dung cung cấp nhạc và giải trí kỹ thuật số của Google thường xuyên hơn hoặc các chương trình và thông tin từ nội dung hoặc đối tác khuyến mại của chúng tôi. Trong từng trường hợp, bạn sẽ chỉ nhận được thông tin này nếu bạn chọn nhận thông tin. Bạn cũng có thể gửi thông tin cho chúng tôi khi liên hệ với chúng tôi với câu hỏi hỗ trợ. Đồng thời, chúng tôi có thể lưu giữ lịch sử email hoặc liên lạc này với mục đích cung cấp cho bạn hỗ trợ liên tục hoặc với mục đích đào tạo nội bộ và phát triển sản phẩm.
Để kiểm tra hoặc thay đổi cài đặt email cụ thể cho tin tức và chương trình được cung cấp cho các sản phẩm giải trí kỹ thuật số từ Google, bạn có thể truy cập Play.google.com và hoàn tất các bước sau:
  1. Nhấp vào biểu tượng Tùy chọn ở góc trên bên phải màn hình.
  2. Chọn Đơn hàng của tôi và Cài đặt từ trình đơn thả xuống.
  3. Trong Tùy chọn email, tùy theo tùy chọn của bạn, hãy chọn hoặc bỏ chọn hộp kiểm cạnh văn bản "Cập nhật cho tôi tin tức và chương trình từ Google Play".

icon down Loạn 12 sứ quân TẢI CH PLAY VỀ MÁY (Cho điện thoại Android)

1 nhận xét

GAME MIỄN PHÍ

Dị Tinh 3D Online - ARPG Full 3D đình đám nhất Việt Nam

Game 3D với hệ thống nhiệm vụ phong phú, Skill, chiến đấu thời gian thực ..tuyệt đỉnh.

Au Mobile - Thăng Hoa Cảm Xúc

Game nổi tiếng, đình đám game thủ mong đợi, lên sàn cùng vũ công chuyên nghiệp
Được tạo bởi Blogger.