Chủ đề: Zalo vượt mốc 1 triệu lượt tải trên CH Play

Ngày 22/5, theo thống kê từ kho ứng dụng CH play, ứng dụng nhắn tin miễn phí zalo vừa vượt mốc 1 triệu lượt tải về trên Android. Vào đầu tháng 5 vừa qua, ứng dụng cũng vừa công bố đạt 2 triệu người dùng.


Do số lượng ứng dụng Việt Nam vượt mức 1 triệu lượt tải trên các thiết bị Android không nhiều nên đây có thể xem một tín hiệu tích cực cho ngành lập trình trong nước nói chung cũng như các ứng dụng OTT do người Việt tự phát triển nói riêng. Đặc biệt có ý nghĩa khi Zalo là ứng dụng khá non trẻ trên thị trường ICT Việt, chính thức ra mắt ứng dụng CH Play chỉ trong khoảng 6 tháng.
Zalo cũng được đánh giá 4,5 sao do người dùng tải CH Play bình chọn và luôn nhận được đóng góp ý kiến tích cực qua từng phiên bản cập nhật.
Chia sẻ tại khuôn khổ hội thảo Mobile Day 2013 diễn ra ngày 18/5 vừa qua, đại diện Zalo tiết lộ lượng người dùng Zalo trên các hệ điều hành phổ biến iOS, Android, Nokia Symbian tương ứng vào khoảng 30%, 40% và 30%. Hiện nay, Zalo có khoảng 20 triệu tin nhắn mỗi ngày và số lượng người dùng cùng lúc lên đến 400 ngàn người.

Đăng nhận xét

GAME MIỄN PHÍ

Dị Tinh 3D Online - ARPG Full 3D đình đám nhất Việt Nam

Game 3D với hệ thống nhiệm vụ phong phú, Skill, chiến đấu thời gian thực ..tuyệt đỉnh.

Au Mobile - Thăng Hoa Cảm Xúc

Game nổi tiếng, đình đám game thủ mong đợi, lên sàn cùng vũ công chuyên nghiệp
Được tạo bởi Blogger.